Chăm sóc da tại nhà với tinh bột nghệ

Đối với người phụ nữ hay cả nam giới khi đến tuổi dậy thì sắc tố da thay đổi do nội tiết tố, nhiều người gặp vấn đề về mụn nhọt, mụn trở thành vấn đề cản trợ sự tự tin hay khó khăn trong trang điểm của rất nhiều chị em, nhiều chị em đã tốn kém rất nhiều tiền để hỗ trợ điều trị mụn.

thuốc nano curma

Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn công thức chăm sóc da tại nhà với tinh bột nghệ.

Với tinh bột nghệ bạn có thể chăm sóc da từ sâu bên trong bằng cách pha chế và uống mỗi ngày, còn có thể làm mặt nạ , những tính chất tự nhiên, dịu nhẹ từ nghệ thẩm thấu vào da qua cách đắp mặt nạ, tác động vào các tế bào da qua cách uống giúp bạn cải thiện, phục hồi da bị hư tổn do mụn một tối đa trong quá trình sử dụng.

+ Công dụng của tinh bột nghệ:

Không phải giới thiệu chắc chắn rất nhiều bạn nữ đã biết đến từ tinh nghệ và tác dụng của nó, bởi đây là một loại thỏa dược quá quen thuộc và phổ biến. Ngoài cách hỗ trợ điều trị sẹo, nhanh liền sẹo, giảm mờ thâm thì nghệ còn mang đến những lợi ích như ngăn ngừa lão hoá, hỗ trợ điều trị mụn, sáng da, giảm thâm nám, ngừa rạn da xóa dần sẹo và đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh cần lấy lại da và vóc dáng mà lại không ảnh hưởng đến nguồn sữa cho bé.

+ Công dụng của mật ong:

Còn đối với mật ong không nói chắc chắn cũng nhiều chị em tìm đọc và tham khảo cách làm đẹp bằng mật ong, khi sử dụng mật ong da của bạn sẽ được tái tạo và hỗ trợ điều trị lành vết thương, ngăn ngừa nhiễm trùng, hỗ trợ điều trị lão hóa da, giữ ẩm và làm da sáng dần, mịn màng lên.

1/ Cách pha chế đồ uống hỗn hợp tinh bột nghệ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong:

– Chỉ cần bạn uống vào đầu buổi sáng và buổi tối trước 2 tiếng đi ngủ vào bạn sẽ có làn da sáng và hồng hào lên trông thấy sau 1 tháng sử dụng. Công thức pha nước nghệ mỗi ngày:  2 thìa tinh bột nghệ,  cùng với 100ml nước ấm và 1 thìa cafe mật ong hoặc sữa chua không đường khuấy đều cho tinh bột nghệ tan đều  là có thể uống ngon lành.

– Với cách pha chế mật ong với tinh nghệ bạn vẫn thấy khó uống, phải nhắm mắt nhắm mũi mỗi lần uống thì bạn  có thể làm viên uống hoặc mua tinh nghệ nano được bào chế chiết xuất dưới dạng viên thuốc cực kỳ rễ uống, bạn có thể tìm hiểu về tinh bột nghệ chiết xuất dưới dạng viên trong danh mục sản phẩm tinh bột nghệ treen trang web của Doca.

2/ Trong uống ngoài bôi là cách chăm sóc da tuyệt vời nhất từ nghệ:

– Chỉ cần làm mặt nạ 2 lần/1 tuần, duy trì trong 2 tháng kết hợp với uống nước tinh nghệ như bên trên thực hiện liên tục, sau 4 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Da  sẽ sáng hơn, mụn, thâm nám mờ dần…..

3/ Dưỡng da mặt bằng cách massage với nghệ:

– Bạn có thể sẽ bỏ quên một cách chăm sóc da từ nghệ nữa đó là cách dưỡng da, massage cho da bằng nghệ. Mỗi lần đắp mặt, hoặc khi tắm bạn có thể kết hợp masage mặt và toàn thân bằng tinh nghệ, massage khoảng 5 đến 10 phút thì tắm, rửa sạch mặt và toàn thân sau  khi lau khô người có thể thoa chút kem dưỡng ẩm.

Lưu ý: Uống nước tinh bột nghệ hay viên nang nghệ bạn có thể uống cả sáng cả tối còn massage và đắp mặt nạ nên thực hiện vào buổi tối để hiệu quả hơn, các tinh chất trong nghệ sẽ tác động nuôi dưỡng da, tái tạo làn da và làm mờ vết thâm.

Theo : https://tinhnghenano.net.vn

Đạt Nguyễn: