Chăm sóc da nhờn hiệu quả cùng với mặt nạ tinh bột nghệ

Chăm sóc da nhờn hiệu quả cùng với mặt nạ tinh bột nghệ và các thảo dược có trong thiên nhiên:

Da nhờn là một loại da  khó thích nghi với nước hay các loại mỹ phẩm, luôn nhạy cảm nhất và rất dễ nổi mụn. Vì vậy việc chăm sóc da nhờn rất cần có đầy dủ kiến thức và sự hiểu biết để ngăn ngừa mụn và giúp bề mặt da luôn sáng, mịn màng, bạn thuộc da nhờn hãy tham khảo cách chăm sóc da nhờn đơn giản dưới đây để bỏ túi thêm cách chăm sóc da mỗi ngày.

          Đặc điểm của da nhờn là như thế nào?

– Da nhờn  được xếp tốp đầu là loại da khó tính và có các đặc trưng là luôn tiết dịch nhờn. Với những người da nhờn, do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn da bình thường nên các bạn sẽ thường xuyên cảm thấy da mặt như có dầu, lỗ chân lông to đặc biệt là vùng sống mũi và cánh mũi.

– Thường  da nhờn khi vào giữa ngày hoặc vài giờ sau khi rửa mặt da hay bị căng bóng, sờ lên tay luôn có bóng, nhờn. Bên cạnh đó thì những người sở hữu làn da nhờn thường hay bị nổi mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám hơn là những người có làn da khô.

Cách đắp mặt nạ khắc phục mặt nạ dành cho da nhờn:

+ Loại da nhờn khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu, lúc nào da mặt cũng như bôi một lớp dầu trên da vậy, trang điểm xong chỉ sợ trôi phấn lộ vết trang điểm….

+ Chị em bị không may mắn có làn da nhờn cũng  đã thử  nghiệm nhiều cách khác nhau như đắp mặt nạ trái cây nhưng hiệu quả đều chưa được cải thiện như mình mong muốn.

+ Rất nhiều chị em đã nhận thấy chỉ sau khi dùng tinh bột nghệ nano mới thấy sự khác biệt rõ ràng so với các loại mặt nạ khác.

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ dành cho da nhờn của mình rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

–         Chuyển bị 2 thìa tinh bột nghệ vàng

–         Không thể thiếu 2 thìa mật ong

–         Nước ép nửa quả chanh

Ngoài 3 thảo dược trên bạn có thể thay thế mật ong và chanh bằng sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường

Cách thức hực hiện làm mặt nạ:

–  Sau khi có các nguyên liệu trên bạn trộn đều các nguyên liệu đó với nhau để tạo thành một hỗn hợp bột mịn, sau đó thoa đều bằng thìa lấy từng ít một thoa lên mặt, đợi khô để các dưỡng chất thấm khô vào da mặt và sau cùng, rửa sạch lại với nước ấm là xong.

Lưu ý với mặt nạ nghệ và các thảo dược:

Với mặt nạ nghệ bạn chỉ cần chịu khó đắp mặt nạ  khoảng 3 lần trên tuần là đã có hiệu quả trong việc cải thiện đáng kể tình trạng nhờn mà còn đem lại cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng, tươi sáng, rạng ngời, không tin hãy làm thử trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy.

Hãy tìm hiểu thêm về tinh bột nghệ để biết cách chăm sóc da tại nhà hiệu quả: